แนะนำ เกมมือถือน่าเล่น ทั้ง iOS, Android ภาพสวย

เกมมือถือน่าเล่น เกมมือถือนั้น ในปัจจุบันมีให้เลือกเล่นมากมายหลากหลายแนว แถมยังมีเกมน่าสนใจอีกเพียบ ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมมือถือน่าเล่นฟรี ที่เล่นได้ทั้งบน iOS และ Android ภาพสวย น่าสนใจ เล่นได้เพลินๆ ไว้สำหรับเล่นแก้เบื่อ ได้ทั้งความเพลิดเพลิน บางเกมทำเอาติดงอมแงมเลยก็มี

Ragnarok X: Next Generation

เรามาเริ่มกันที่เกมมือถือสุดเร้าใจเกมแรกที่เราจะแนะนำกันก่อน นั่นก็คือ Ragnarok เลเวลต่างๆ มาพร้อมกราฟิกที่น่ารัก สดใส สวยงาม ที่ยังคงกลิ่นอายของเกม Ragnarok เอาไว้ ในเกมนี้เราสามารถเลือกอาชีพได้อย่างอิสระ มีทั้งภารกิจ การเก็บเลเวล ระบบดันเจี้ยน ระบบปาร์ตี้ และการล่าบอส การซื้อขาย ฯลฯ เรียกว่าเสร็จสมบูรณ์ ถือเป็นอีกเกมที่ไม่ควรพลาดเลย

My Hotpot Story – ร้านหม้อไฟแห่งความสุข

สำหรับเกม My hotpot Story นั้นถูกออกแบบให้เล่นง่าย สามารถเข้าถึงได้จากทุกเพศและทุกวัย ตัวเกมยังรองรับภาษาไทยอีกด้วย ทำให้เข้าใจง่ายยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเมนู ภารกิจ สูตร หรือวัตถุดิบต่างๆ นอกจากนี้ยังมีในส่วนของการจ้างพนักงาน พ่อค้า แคชเชียร์ เชฟ ฯลฯ ผู้เล่นยังสามารถจัดการอาหารหม้อไฟต่างๆ ได้อีกด้วย มีหลายส่วน เช่น ภายนอกร้าน ห้องโถง ห้องครัว ห้องนิทรรศการ ห้องส่วนตัว และห้องบุฟเฟ่ต์ ใครที่ชื่นชอบเกมทำอาหารและร้านอาหารเกมนี้ก็เป็นอีกเกมที่ถือว่าน่าสนใจและได้รับความนิยมอย่างมาก เกม PC

Goose Goose Duck

เกม Goose Goose Duck เป็นเกมมือถือสุดมันส์ที่นอกจากจะเปิดให้เล่นบนพีซีแล้วยังเปิดให้เล่นบนมือถืออีกด้วย เกมนี้เป็นเกม Co-op สไตล์ Among Us ที่มาพร้อมกับกราฟิกสีสันสดใส สว่าง. ในเกมนี้ผู้เล่นจะต้องสวมบทบาทเป็นห่านที่ต้องร่วมมือกับผู้เล่นคนอื่นในทีม เกม playstation เพื่อที่จะค้นหาว่าใครเป็นเป็ดที่แอบฆ่าเพื่อนคนอื่นในทีม คนที่เล่นเป็นเป็ดจะต้องลอบสังหารผู้เล่นคนอื่นโดยไม่ถูกจับได้ ในเกมนี้ตัวละครห่านแต่ละตัวมีความสามารถที่แตกต่างกัน

Apex Legends Mobile

Apex Legends เกมแนว Battle Royale ตั้งแต่เกมคอมพิวเตอร์ไปจนถึงเกมมือถือมีตัวละครให้เลือกหลากหลาย และมีทักษะพิเศษที่แตกต่างกันในแง่ของอาวุธปืนเช่นเดียวกับในพีซี รวมถึงอุปกรณ์อื่นๆ ก็มีให้เลือกหลากหลายเช่นกัน โดยในเกมจะมีทีม 3 คนที่ต้องเอาตัวรอดและฆ่าผู้เล่นคนอื่น รวมถึงการจำกัดพื้นที่การเล่นอย่างค่อยเป็นค่อยไป เพื่อที่จะเอาตัวรอดจนจบเกม

Genshin Impact – Lantern Rite

Genshin Impact เป็นเกมมือถือที่สนุก ที่มีกราฟิคญี่ปุ่นสีสันสดใสสวยงามและยังมาพร้อมกับระบบภายในเกมที่น่าสนใจและหลากหลายอีกด้วย ผู้เล่นจะต้องผจญภัยไปในโลกแห่งจินตนาการ ที่ต้องผจญภัยไปยังสถานที่ต่างๆ ในโลก open world เพื่อทำภารกิจเนื้อเรื่องให้สำเร็จ นอกจากนี้ในส่วนของตัวละคร เราก็สามารถเลือกใช้งานได้อย่างอิสระ ขึ้นอยู่กับทักษะ ทักษะ และองค์ประกอบที่เหมาะสมกับพื้นที่หรือมอนสเตอร์ที่เราต้องต่อสู้ นอกจากนี้ตัวเกมยังมีระบบรวมพลังธาตุ, กาชาปอง, ระบบเควส, เล่นกับผู้เล่นคนอื่น ๆ เป็นต้น Genshin Impact ถือเป็นอีกเกมที่เล่นได้สนุกมาก เกม playstation

MapleStory M

เกมระดับตำนานอีกเกมหนึ่ง ตั้งแต่เกมออนไลน์บนคอมพิวเตอร์ไปจนถึงเกมมือถืออย่าง MapleStory ในเกมมือถืออย่าง MapleStory M เรียกได้ว่าแทบจะลอกเลียนแบบมาจากเกมออนไลน์ในอดีตเลยทีเดียว เพราะเกมยังคงเป็นเกม เกม MMORPG แบบเลื่อนด้านข้างแบบ 2 มิติยังคงเหมือนเดิม มาพร้อมระบบเก็บเลเวล ทำเควส เปลี่ยนอาชีพ เข้าดันเจี้ยน เกม PC อัพเกรดอุปกรณ์และอาวุธต่างๆ ระบบอัญมณี สัตว์เลี้ยง ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีเครื่องแต่งกายให้ผู้เล่นแต่งตัวมากมายอีกด้วย ท่านสามารถเล่นและเลือก สวมใส่. หากใครคิดถึงเกม 2D ยอดนิยมในอดีตต้องไม่พลาด MapleStory M

Harvest Town – Pixel Sim RPG

เกมทำฟาร์มและปลูกผักอย่าง Harvest Town – Pixel Sim RPG ที่ทำให้เรานึกถึงเกมบน PlayStation เช่น Harvest Moon ในเกมนี้ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นบทบาทเจ้าของฟาร์มได้ คุณต้องทำภารกิจ ปลูกผัก ขายผัก จีบคนในหมู่บ้าน ฯลฯ นอกจากนี้ตัวเกมยังมีระบบตามฤดูกาลอีกด้วย จะมี 4 ฤดูกาลที่แตกต่างกัน ได้แก่ ฤดูหนาว ฤดูร้อน ฤดูใบไม้ร่วง และฤดูใบไม้ผลิ ผัก ผลไม้ และใบไม้ในแต่ละฤดูกาลก็จะแตกต่างกันไปเช่นกัน เพิ่มความท้าทายให้กับผู้เล่นมากยิ่งขึ้น ผู้เล่นยังสามารถเลี้ยงสัตว์ แปรรูปสินค้า เหมือง และปลาได้อีกด้วย เกมมือถือน่าเล่น

บทความที่เกี่ยวข้อง