อันดับ เกม PCน่าเล่น ปี 2024 ภาพสวย สนุก เล่นกับเพื่อนได้

เกม PCน่าเล่น ข้อดีอย่างหนึ่งของพีซีที่นอกเหนือจากการใช้งานสำหรับทำงานและเรียนคือเป็นแพลตฟอร์มสำหรับเล่นเกมเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ แม้ว่าปัจจุบันจะมีคอนโซลรุ่นต่างๆ มากมายก็ตาม แต่เกมพีซียังคงได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะพีซีมักจะมีสเปคสูง สามารถอัพเกรดเครื่องได้ตามต้องการและแสดงผลกราฟิกได้สวยงาม นอกจากนี้ยังมีแพลตฟอร์มซื้อขายเกมยอดนิยมอย่าง Steam และ Epic Store ที่ทำให้การซื้อเกมพีซีง่ายขึ้นทันที

นักเล่นเกมที่ต้องการค้นหาเกมพีซีสนุกๆ เล่นอาจยังไม่แน่ใจว่าควรซื้อเกมใดเนื่องจากมีเกมให้เลือกมากมาย เกม PC วันนี้เราได้คัดเลือกเกม PC ที่น่าเล่นทุกประเภทมาให้เลือก เพื่อให้ทุกคนมีไอเดียในการเลือกเล่น รับรองว่าจะมีเกมที่เอาใจคนรักเกมแน่นอน

เกม PC น่าเล่น It Takes Two

เกมนี้รับประกันว่าจะคว้ารางวัล Game of the Year จาก The Game Awards ในปี 2021 ด้วยเกม Co-op Action Adventure ที่มีธีมแฟนตาซีการเล่นแบบฉากต่อฉาก It Takes Two เป็นเรื่องราวของโคดี้และเมย์ สามีภรรยาที่แต่งงานแล้ว ตัดสินใจแยกทางกัน และต้องกลายเป็นตุ๊กตาทำมือตัวจิ๋วตามคำขอของโรสซึ่งไม่อยากให้ทั้งคู่เลิกกัน เกม playstation

เกมดังกล่าวมีหลายบทให้เล่น ส่วนระบบการเล่นก็เป็นมุมมองบุคคลที่สามที่สามารถเล่นได้ทั้งแบบ Co-op และแบบเดี่ยวๆ โดยการเล่นคนเดียวคู่ของเราจะเป็น AI แต่สิ่งที่ทำให้เกมเมอร์ประทับใจคือเรื่องราวที่ผสมผสานชีวิตจริงกับแฟนตาซีในรูปแบบที่น่าสนใจ นอกจากนี้กราฟิกในเกมยังสวยงามอีกด้วย ดูสบายตาเช่นกัน

เกม PC น่าเล่น New World

เกม MMORPG ยักษ์ใหญ่จาก Amazon Games ที่ได้รับการตอบรับจากผู้เล่นอย่างล้นหลาม เกมดังกล่าวเป็นรูปแบบ Action Open World ที่ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นนักเดินทางที่ติดอยู่บนเกาะลึกลับที่ล้อมรอบด้วยพายุ ทำให้ไม่สามารถออกจากเกาะได้ การผจญภัยและการสำรวจรอบเกาะจึงเริ่มต้นขึ้น เกม PC

จุดเด่นของเกมคือระบบอาชีพ ที่สามารถเลือกได้อย่างอิสระตามอาวุธที่ใช้ภายในเกม เช่น หากผู้เล่นมีทักษะในการใช้ดาบและโล่ เราจะสามารถปลดล็อคทักษะพิเศษเพิ่มเติมจากอาวุธนั้นได้ นอกจากนี้ยังมีระบบฝ่ายที่ผู้เล่นจะต้องเลือกจาก 3 ฝ่ายเพื่อแย่งชิงดินแดนภายในเกม เกมนี้จึงสนุกที่จะเล่นคนเดียวหรือกับเพื่อน ระบบเป็นแบบคลาสสิก มันสนุกที่จะเล่น

เกม PC น่าเล่น Fall Guys : Ultimate Knockout

Fall Guys เป็นเกมม้ามืดแห่งปี 2020 อย่างแท้จริง ท่ามกลางกระแสของเกมใหญ่อย่าง Fall Guys เกมเล็กๆ เกมนี้ได้รับความนิยมอย่างมากในปีนี้ ด้วยการจับเอาแนว Battle Royale มาตีความใหม่ว่าไม่ใช่แค่การใช้อาวุธฆ่ากันเอง แต่เป็นการแข่งขันเกมโชว์แทน ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากรายการฮอดมุนฮาในอดีต

คุณจะต้องแข่งขันกับผู้เล่นอื่นมากกว่า 60 คนเพื่อเอาชนะระดับต่างๆ ของเกมโชว์ เพื่อชิงความเป็นที่หนึ่งในที่สุด ตัวเกมมาพร้อมกับกราฟิกสุดน่ารักที่เล่นได้ทุกเพศทุกวัย แต่ละเกมเป็นการแข่งขันที่มีธีมสดใสและน่ารัก แต่เชื่อว่าถ้าได้เล่นต้องฮอตแน่นอน แนะนำให้รวมทีมกับเพื่อนแล้วลองเล่นด้วยกัน รับรองว่าสนุกแน่นอน เกม playstation

เกม PC น่าเล่น Hades

เกมจาก Supergiant Games ทีมพัฒนาที่โด่งดังจากเกมในอดีต เช่น Bastion และ Transistor ในเกมนี้ คุณจะสวมบทบาทเป็น Zagreus บุตรชายของ Hades เทพเจ้าแห่งยมโลกในตำนานเทพเจ้ากรีก จุดมุ่งหมายคือการหลบหนีจากนรกและสู่โลกภายนอก ซึ่งการหนีจากนรกไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะผู้เล่นจะได้พบกับการต่อสู้และปริศนาที่ท้าทายมากมายตลอดทั้งเกม

เกมดังกล่าวจะเล่นในรูปแบบ Roguelike กล่าวคือ ในแต่ละรอบการเล่น คุณจะได้พบกับอุปสรรคมากมาย และถ้าคุณตาย คุณจะต้องเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง แต่อย่ากลัวเลย เพราะระหว่างทางคุณจะได้รับพรจากเทพเจ้ากรีกมากมาย เช่น ซุส หรือ เอเธน่า และเมื่อท่านตายไป พรเหล่านี้ก็จะคงอยู่ เป็นวิธีการนำเสนอเรื่องราวของเทพเจ้าในเกมที่น่าสนใจมาก

เกม PC น่าเล่น Valorant

เกมยิงปืนผสมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศไทยValorant เป็นเกมใหม่ล่าสุดจาก Riot ผู้สร้าง LOL เกม MOBA ที่มีผู้เล่นมากที่สุด และเมื่อ Riot หันมาเล่นเกมยิงปืน ทางค่ายก็ไม่ทำให้ผิดหวังอีกเช่นเคย เพราะ Valorant ก็สามารถคว้าความได้เปรียบจากเกมอื่นได้ มาผสมให้เข้ากันอย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบตัวละครและทักษะที่หลากหลายตามสไตล์เกมยิงปืนแบบคลาส

เกมนี้มีรูปแบบการเล่นที่รวดเร็ว หากคุณจับเป้าหมายได้เร็วพอ คุณสามารถฆ่าได้ด้วยการยิงหัวนัดเดียว คล้ายกับ CS : GO สิ่งสำคัญคือสามารถเริ่มเล่นได้ฟรีเช่นกัน ตัวเกมมีธีมที่นำเทคโนโลยีมานำเสนอในรูปแบบเกมที่สวยงาม เท่ และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และเกมนี้สตรีมเมอร์ชื่อดังและผู้เล่นมืออาชีพต่างให้ความสนใจ เกมนี้กลายเป็นเกมยอดนิยมอย่างรวดเร็ว เกม PCน่าเล่น

บทความที่เกี่ยวข้อง