เกม PS4 น่าเล่น เกมไหนดี รวมเกมแนะนำ เนื้อเรื่องสนุก ภาพสวย

เกม PS4 น่าเล่น PlayStation เป็นหนึ่งในคอนโซลวิดีโอเกมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดมาเป็นเวลานาน เปิดตัวครั้งแรกในเดือนธันวาคม พ.ศ. 2537 และได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากนักเล่นเกมและผู้พัฒนาเกม เพราะเป็นการเปิดศักราชใหม่ของเทคโนโลยีการประมวลผลภาพหลายเหลี่ยมในรูปแบบ 3 มิติเป็นครั้งแรก ทำให้กราฟิกของเกมคมชัดยิ่งขึ้น เติมเต็มความฝันของผู้พัฒนาเกมที่ต้องการความสมจริงของวิดีโอเกม

เนื่องจากความนิยมของ PlayStation นักพัฒนาจึงผลิตเกมที่สนุกและมีคุณภาพสูงมากมาย เกม PC จนทำให้เกมเมอร์เลือกไม่ได้เลย วันนี้เราจะมาแนะนำ เกม PS4 สุดเจ๋งที่เกมเมอร์ไม่ควรพลาด ซึ่งรวมถึงเกมแอคชั่น ผจญภัย สยองขวัญ และกีฬา เพื่อให้คนรักเกมทุกคนสามารถซื้อเกมที่พวกเขาชอบได้ง่ายขึ้น

เกม PS4 Final Fantasy VII Remake

การกลับมาอย่างรุ่งโรจน์ของชายหนุ่มผมทองถือดาบอันยิ่งใหญ่การกลับมาของ Final Fantasy VII เวอร์ชั่น Remake เรื่องราวใหม่ที่ไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวัง! เนื้อเรื่องหลักจะเหมือนกับคลาวด์ ทหารรับจ้างหนุ่มฝีมือดีที่ไม่มีความทรงจำ ได้รับภารกิจจากองค์กรที่คืนความทรงจำเป็นระยะๆ เขาจึงเริ่มวิเคราะห์เรื่องราวและออกเดินทาง เกม playstation ค้นหาความทรงจำในขณะที่หยุดองค์กรชั่วร้าย โดยเราจะเล่นเกมผ่านกราฟิกที่มีมากกว่าความสวยงาม ไม่ว่าจะเป็นฉากเล็ก ๆ หรือรายละเอียดอื่น ๆ รับรองว่าถ้าเล่นจบเกมนี้จะต้องเป็นหนึ่งในความทรงจำที่ดีของคุณตลอดไป

เกม PS4 Far Cry 6

ร่วมปลดปล่อยประเทศ จากการปกครองแบบเผด็จการของอันตอน กัสติลโลเกม Far Cry อันโด่งดังมาถึงภาคที่หกแล้ว ในภาคนี้ เรารับบทเป็น Dani Rojas อดีตทหารที่พยายามหลบหนีออกจากดินแดน Yara ซึ่งปกครองโดยเผด็จการ อย่างไรก็ตาม การหลบหนีของ Dani ไม่ประสบผลสำเร็จ และตัวเอกของเราต้องเข้าร่วมกลุ่ม “Quelilla” ซึ่งเป็นกลุ่มกองโจรที่มีเป้าหมายที่จะเริ่มต้นการปฏิวัติที่จะโค่นล้มเผด็จการของ Antón Castillo ลงได้ตลอดกาล ใช่แล้ว จุดที่น่าสนใจของเกมนี้คือมันเป็นเกม Open World คุณสามารถเลือกการผจญภัยของคุณได้อย่างอิสระ คุณสามารถเลือกเพศของตัวละครหลัก Dani ได้ด้วย เกม PC

เกม PS4 Marvel’s Spider Man: Miles Morales

ไมล์ส สไปเดอร์แมนคนใหม่ที่จะทำให้คุณตกหลุมรักข้อดีอย่างหนึ่งของ Marvel’s Spider Man: Miles Morales คือตอนเริ่มเกมจะมีบทสรุปของเกมที่แล้วซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของเกมนี้ให้เราดู โดยไม่ต้องเล่นภาคก่อนๆ คุณก็สามารถเข้าใจได้ว่ามันจะเป็นยังไง ภาคนี้จะพูดถึงสไปเดอร์แมนหนุ่มคนใหม่ ไมลส์ ที่กำลังปรับตัวเข้ากับพลังใหม่ของเขา และยังต้องรับมือกับเหล่าวายร้ายที่ต้องการจะปกครองนิวยอร์คซิตี้ด้วย เราต้องต่อสู้กับไมลส์ผ่านการควบคุมที่ละเอียดอ่อน และกราฟิกที่สวยงามของเกม มาร่วมช่วยเหลือชายหนุ่มคนนี้กับเรา

เกม PS4 Ghost of Tsushima

วิถีซามูไรตัวจริงที่เกมส่งมาทดสอบความสามารถของคุณGhost of Tsushima เป็นเกมที่ให้ความสำคัญกับรายละเอียดของเนื้อเรื่องเป็นอย่างมาก เพราะเราสามารถกลับมาเล่นภาคเสริมได้แม้จะเล่นเนื้อเรื่องหลักไปแล้วก็ตาม แถมเรื่องราวเพิ่มเติมยังทำให้เราดำดิ่งลงไปในวิถีของซามูไรในอดีตมากยิ่งขึ้นอีกด้วย เกมดังกล่าวให้คุณสวมบทบาทเป็น Jin Sakai ซามูไรจากตระกูลชื่อดังผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียวจากการรุกรานมองโกล เขาต้องรวบรวมเพื่อนๆ เพื่อทวงคืนดินแดนและสังหารผู้นำเผ่ามองโกล จุดเด่นของเกมคือกราฟิกที่สมจริงมากจนเหมือนกับว่าเราย้อนกลับไปในยุคซามูไรในอดีต เกม playstation

เกม PS4 GOD OF WAR

การกลับมาของเทพเจ้า Kratos คราวนี้โดยมีลูกชายเป็นผู้ช่วยการกลับมาของเกม GOD OF WAR ที่ได้รับการยกระดับจากภาคที่แล้วเพราะแนวเกมได้เปลี่ยนมาเป็น Action RPG เต็มรูปแบบ คุณสามารถเปลี่ยนมุมมองของคุณได้อย่างอิสระ รวมถึงกราฟิกสุดล้ำที่มีรายละเอียดและคมชัดยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังดูสมจริงมากจนไม่ใช่เรื่องยากสำหรับเราที่จะดำดิ่งลงไปในดินแดนแห่งเทพนิยายนอร์ส เรื่องราวของเกมนี้จะเน้นไปที่ความสัมพันธ์ในครอบครัวระหว่างพ่อ Kratos และ Atreus ลูกชายของเขา ทั้งสองจะต้องออกไปผจญภัยและช่วยเหลือซึ่งกันและกันในการไขปริศนาที่เป็นแก่นของเรื่อง ใครที่ชอบเกมแอคชั่นสุดโหดแนะนำเลย เกม PS4 น่าเล่น

บทความที่เกี่ยวข้อง