เกมออฟไลน์ มือถือ น่าเล่น ปี 2024 รีวิวเกมสนุก ๆ ภาพสวย

รีวิวเกมสนุก แม้ว่าปัจจุบันอินเทอร์เน็ตจะสามารถเข้าถึงได้ในเกือบทุกพื้นที่ก็ตาม แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าบางครั้งเราอาจไม่สามารถเชื่อมต่อกับโลกออนไลน์ได้ ส่งผลให้เกมมือถือส่วนใหญ่ที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไม่สามารถเล่นได้ ดังนั้นเกมออฟไลน์จึงถือเป็นวิธีคลายความเบื่อได้ดี จุดเด่นของเกมออฟไลน์คือสามารถเล่นได้ทุกที่ทุกเวลา ตราบใดที่โทรศัพท์ยังมีพลังงานเหลืออยู่ คุณก็สามารถเล่นเกมได้อย่างราบรื่นไม่มีสะดุด ไม่ต้องกังวลว่าเกมจะขาดการเชื่อมต่อ ซึ่งผู้ผลิตหลายรายตระหนักถึงความสำคัญของประเด็นนี้ จึงมีการผลิตเกมออฟไลน์จำหน่ายในร้านค้าออนไลน์มากขึ้นเรื่อยๆ

เกมออฟไลน์ มือถือ My Time at Portia

ร่วมสนุกไปกับเกมจำลองโลกแฟนตาซีที่น่าทึ่งนี้หากคุณเป็นคนที่ชอบเกมทำฟาร์มอย่าง Harvest Moon หรือ Stardew Valley เกมนี้น่าจะเป็นเกมที่คุณสนใจอย่างแน่นอน My Time at Portia เป็นเกมที่ก่อนหน้านี้มีให้เล่นบนพีซีก่อนที่จะเปิดให้เล่น บนมือถือโดยยังคงความน่าสนใจไว้ได้อย่างเต็มที่ แม้จะดูผ่านหน้าจอมือถือขนาดเล็ก แต่คุณยังคงสัมผัสถึงความงดงามของธรรมชาติในเกมนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

กราฟิกในเกมมีความสวยงามและเกมให้อิสระแก่คุณในการสำรวจพื้นที่ต่างๆ ภายในเมือง มีชาวเมืองมากมายที่จะมอบภารกิจและเรื่องราวให้กับคุณ คุณสามารถสร้างความสัมพันธ์กับชาวเมืองได้ นอกเหนือจากการทำฟาร์มและสร้างความสัมพันธ์กับชาวเมืองแล้ว เกมยังมาพร้อมกับดันเจี้ยนและการต่อสู้กับสัตว์ประหลาดอีกด้วย เกม PC

เกมออฟไลน์ มือถือ Implosion – Never Lose Hope

เกมแอคชั่นที่ดีที่สุดพร้อมกราฟิกที่น่าทึ่ง ในรูปแบบของเกมคอนโซลมือถือเกมจาก Rayark ไม่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวัง คราวนี้เราจะได้รับบทเป็นเจค ชายหนุ่มหน้าหวานที่ควบคุมหุ่นยนต์ไฮเทคเพื่อต่อสู้กับเอเลี่ยนที่บุกรุกโลก จุดเด่นของเกมนี้คือกราฟิกที่สวยงาม ทำให้การเคลื่อนไหวของตัวละครดูสมจริง พร้อมด้วยเอฟเฟกต์เสียงภายในเกมที่สร้างโดยผู้สร้างเพลงประกอบระดับฮอลลีวู้ด

รูปแบบการเล่นจะคล้ายกับเกมคอนโซล ซึ่งเราสามารถควบคุมการกระทำของตัวละครได้ด้วยการแตะคำสั่งบนหน้าจอ และระดับความยากของเกมจะเพิ่มขึ้นตามที่เราผ่านแต่ละด่าน ความเท่ของหุ่นยนต์จะทำให้แฟน ๆ เกมหุ่นยนต์ถูกใจอย่างแน่นอน คุณยังสามารถปรับแต่งหุ่นยนต์ต่อสู้ของคุณเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งได้อย่างอิสระ เกม playstation

เกมออฟไลน์ มือถือ BADLAND

ควบคุมสิ่งมีชีวิตขนฟูน่ารักในขณะที่คุณออกผจญภัยถึงแม้จะเป็นเกมที่เปิดมานานแล้วในระดับหนึ่ง แต่ถ้าพูดถึงเกมออฟไลน์ที่เล่นสนุกและตื่นเต้นมาก คุณจะพลาดเกม BADLAND แน่นอน ในเกมนี้ เราต้องควบคุมสิ่งมีชีวิตขนยาวและเดินทางผ่านด่านต่าง ๆ เพื่อไปให้ถึงจุดจบ แต่ระหว่างทางก็จะมีอุปสรรคมากมาย ทำให้การเดินทางในเกมนี้ไม่ราบรื่นอย่างที่คิด

ดูเหมือนว่าเกมนี้จะไม่มีความซับซ้อนมากนัก แต่หลังจากเล่นได้สักพักก็จะรู้สึกตื่นเต้นและสนุกกับเกมอย่างแน่นอน กราฟิกในเกมดูเหมือนจะไม่ใช่ภาพ 3 มิติ แต่เมื่อคุณเล่น คุณจะพบว่าฉากในเกมดูมีมิติมากกว่าที่คุณคิด เกมใช้แสงและเงาในรูปแบบที่น่าสนใจ ดูสวยงาม ใครที่ชอบระบบเกมเรียบง่ายแต่เล่นไม่ง่ายอย่างที่คิด ต้องไม่พลาดเกมนี้

เกมออฟไลน์ มือถือ Grand Mountain Adventure

เดินทางผ่านโลกแห่งหิมะสีขาวพร้อมทิวทัศน์อันน่าทึ่งGrand Mountain Adventure เป็นเกมกีฬาสกีและสโนว์บอร์ด มันมาพร้อมกับกราฟิกที่สวยงามและเอฟเฟกต์เสียงที่ผ่อนคลาย รูปแบบการเล่นอยู่ในรูปแบบ Open World ที่ให้ผู้เล่นควบคุมตัวละครได้อย่างอิสระเพื่อสำรวจพื้นที่ต่างๆ ภายในเกม หรือจะเล่นเกมตามภารกิจที่ได้รับมอบหมายก็ได้เช่นกัน ไม่ว่าจะเล่นแนวไหนก็สนุกเหมือนกัน เกม PC

นอกจากนี้ตัวเกมยังมีโหมดให้เลือกมากมาย โดยผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครไปยังพื้นที่ต่างๆ ภายในเกม เพื่อเข้าสู่โหมดนั้นได้ สิ่งสำคัญคือในขณะที่เรากำลังเล่นอยู่นั้นเรายังจะได้ชมทิวทัศน์อันตระการตาอีกด้วย เป็นเกมที่รวบรวมความสวยงามของภูเขาหิมะในรูปแบบที่น่าสนใจ มีรายละเอียดชัดเจนเสมือนท่านเคยเดินทางไปสถานที่นั้นเอง เกม playstation

เกมออฟไลน์ มือถือ Playdead’s LIMBO

เกมที่มีบรรยากาศน่าขนลุกและจะทำให้ผู้เล่นตื่นตัวอยู่ตลอดเวลาเกมนี้มีบรรยากาศน่าขนลุกตั้งแต่เริ่มเกม ด้วยภาพขาวดำและความเหงาของเกม ทำให้คุณรู้สึกเหมือนมีบางอย่างกำลังจะปรากฏขึ้น ในเกมนี้เราต้องควบคุมเด็กน้อยในการเดินทางไปยังสถานที่ที่น่ากลัวมาก พบสัตว์อันตรายมากมาย ระหว่างการเดินทางก็จะมีปริศนาให้คุณแก้อยู่เสมอ

ภาพขาวดำทำให้การสังเกตและไขปริศนายากขึ้น ปริศนาเล่นกับเงาบ่อยมาก ทำให้คุณต้องสังเกตทุกจุดในฉากอย่างรอบคอบ นอกจากสิ่งที่ใช้ในการไขปริศนาแล้ว คุณยังอาจพบความลับของเกมอีกด้วย ใครที่ไม่ชอบเกมน่ากลัวแต่อยากลองเล่นเกมนี้ ฉันแนะนำให้ชวนเพื่อนมานั่งข้างคุณขณะเล่น รีวิวเกมสนุก

ทความที่เกี่ยวข้อง