เกมน่าเล่น PC สเปคต่ำปี 2024

เกมน่าเล่น PC ปัจจุบันเกมพีซียังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง และมีเกมใหม่ๆ ให้เลือกเล่นตลอดทั้งปี แน่นอนว่าเกมใหม่ๆ เหล่านั้น มาพร้อมสเปกที่สูงกว่าเดิม ทำให้หลายคนที่ยังใช้ PC เครื่องเก่าเลิกเล่น จะต้องซื้อเกมที่ไหน? เหตุใดคุณจึงต้องซื้ออะไรบางอย่างเพื่ออัพเกรดพีซีของคุณ? วันนี้ Gamehunt ได้รวบรวมเกมพีซีสเปคต่ำปี 2024 รวม 20 เกม เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาเกมสนุกๆ เล่น สเปคต่ำ และราคาถูกอีกด้วย รับรองมีเงินอัพเกรดพีซีของคุณอย่างแน่นอน

Minecraft

Minecraft เกมสร้างสรรค์ที่ให้อิสระแก่ผู้เล่น สำรวจโลกอันกว้างใหญ่ สิ่งต่าง ๆ มีรูปร่างเหมือนบล็อกสี่เหลี่ยม เกม Minecraft ได้รับความนิยมอย่างมากและได้รับรางวัลมากมาย เกมดังกล่าวมีสองโหมดหลัก: โหมดเอาชีวิตรอด (เอาชีวิตรอด) และโหมดสร้างสรรค์ (ความคิดสร้างสรรค์) สัตว์ประหลาดสามตัว เกม PC คุณสามารถเล่นแบบร่วมมือได้ ยิ่งคุณมีเพื่อนมากเท่าไร เกมนี้ก็จะยิ่งสนุกมากขึ้นเท่านั้น

จุดเด่น: เป็นเกมที่ให้อิสระแก่ผู้เล่นอย่างมาก ซึ่งช่วยเสริมจินตนาการของผู้เล่นได้เป็นอย่างดี ถือเป็นหนึ่งในเกมสเปคต่ำบนพีซีที่มีคุณภาพดีเยี่ยม

Team Fortress 2

Team Fortress 2 เป็นเกมยิงที่มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์และเน้นไปที่การเล่นเป็นทีม มีคลาสตัวละครที่แตกต่างกันถึง 9 คลาส เกมเน้นการทำงานเป็นทีมและกลยุทธ์ พร้อมด้วยการอัปเดตอย่างต่อเนื่อง ตัวเกมมีโหมดฝึกซ้อมโดยละเอียดและโหมดฝึกซ้อมออฟไลน์เพื่อพัฒนาทักษะของคุณก่อนที่จะเข้าสู่โหมดเกม TF2 เช่น Capture the Flag, Control Point, Payload, Arena, King of the Hill และอีกมากมาย อื่น ๆ อีกมากมาย

ข้อดี: เกมฟรี สเปคต่ำ มีคลาสตัวละครไม่ซ้ำกัน 9 คลาส ตั้งแต่ Scout ถึง Spy แต่ละคลาสมีความสามารถ อาวุธ และบทบาทที่แตกต่างกันในทีม ทำให้การเล่นมีความหลากหลายและต้องใช้กลยุทธ์

Unturned

Unturned เป็นเกมเอาชีวิตรอดจากซอมบี้ในโลกเปิด ที่ซึ่งผู้เล่นจะต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด ค้นหาทรัพยากร และสร้างที่พักพิง มีทั้งโหมด PvE และ PvP ผู้เล่นสามารถสำรวจแผนที่ได้หลากหลาย รวมทั้งสามารถขับยานพาหนะและสร้างฐานของตัวเองได้ เกมดังกล่าวเพิ่มเนื้อหาและการอัปเดตอย่างต่อเนื่อง เกม playstation

ข้อดี : นี่คือเกมที่ให้อิสระแก่คุณในการสำรวจและเอาชีวิตรอด มีสภาพแวดล้อมที่หลากหลายและระบบการเล่นที่สมจริง สร้างประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นและการเรียนรู้อยู่เสมอ นอกจากนี้เกมยังไม่มีสเปกด้วยซ้ำ

Football Manager 2024

Football Manager 2024 เป็นเกมจำลองการจัดการฟุตบอลที่มีรายละเอียดมากที่สุด ผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นผู้จัดการทีม ดูแลการบริหารทีมทุกด้าน ตั้งแต่การซื้อขายผู้เล่น การวางแผนยุทธวิธี การจัดการทรัพยากร เพื่อติดต่อกับสื่อมวลชนและแฟนๆ มีการจำลองเหตุการณ์ที่สมจริงและซับซ้อน ทำให้ผู้เล่นต้องวิเคราะห์และตัดสินใจให้ดี

จุดเด่น: ออกแบบมาให้เล่นได้แม้ในคอมพิวเตอร์ที่มีสเป็คต่ำ เป็นเกมที่เน้นการจำลองการจัดการฟุตบอลแบบเจาะลึก มีฐานข้อมูลผู้เล่นและทีมที่กว้างขวาง ระบบการจัดการทีมและยุทธวิธีที่มีรายละเอียดและซับซ้อน การจำลองเหตุการณ์ที่สมจริง ทำให้เกมนี้เป็นหนึ่งในเกมจำลองการจัดการทีมที่ดีที่สุด

Don’t Starve Together

Don’t Starve Together เกมผจญภัยเอาชีวิตรอดในดินแดนลึกลับ หน้าที่หลักของผู้เล่นคือการเอาชีวิตรอด ในเกมนี้จะมีตัวละครมากมายให้เราเลือก ตัวละครแต่ละตัวมีความสามารถที่แตกต่างกัน ผู้เล่นจะต้องเรียนรู้ที่จะใช้ประโยชน์จากวัตถุต่างๆ รอบตัว และค้นหาทรัพยากรต่างๆเพื่อใช้ประโยชน์ เกม PC

ข้อดี: เกมพีซีสเปคต่ำที่ให้อิสระในการผจญภัย คุณสามารถเดินไปได้ทุกที่บนแผนที่และยังมีระบบ Co-op ที่คุณสามารถทำงานร่วมกับเพื่อนของคุณได้ เพื่อความอยู่รอด ยิ่งคุณมีเพื่อนในเกมนี้มากเท่าไหร่ก็ยิ่งสนุกมากขึ้นเท่านั้น คุ้มค่าเงินแน่นอน เกม playstation

Lethal Company

Lethal Company เกมสำรวจและเอาชีวิตรอดที่มีฉากอยู่ในดาวเคราะห์ดวงต่างๆ ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นพนักงานบริษัทที่ต้องออกไปสู่ดาวเคราะห์ที่ถูกทิ้งร้างเพื่อรวบรวมวัตถุโบราณและวัตถุดิบ ในเวลาเดียวกันคุณต้องเผชิญหน้ากับอันตรายของสัตว์ประหลาดและสภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยกับดัก คุณต้องจัดการทรัพยากรของคุณอย่างระมัดระวัง มีทั้งโหมดผู้เล่นเดี่ยวและโหมดผู้เล่นหลายคน ระบบเกมเน้นการทำงานเป็นทีมและการวางแผนเชิงกลยุทธ์

จุดเด่น: มันเป็นเกมสเปกต่ำ ที่ผสมผสานเกมสยองขวัญและเกมเอาชีวิตรอดเข้าด้วยกันอย่างลงตัว มีการจำลองสภาพแวดล้อมที่สมจริงและน่าสนใจ เกมจะสนุกยิ่งขึ้นหากเล่นร่วมกับเพื่อนๆ เกมน่าเล่น PC

บทความที่เกี่ยวข้อง