เกม Android ดาวน์โหลดฟรี สุดมัน เล่นได้แบบออฟไลน์ไม่ต้องมีเน็ต

เกม Android ดาวน์โหลดฟรี ในที่สุดช่วงเวลาแห่งความสุขก็มาถึง เป็นช่วงเทศกาลปีใหม่ที่หลายๆ คนมีวันหยุดยาว 4 – 5 วัน บางคนไม่รู้จะไปไหนก็นั่งนอนอยู่บ้าน บางคนอาจเดินทางไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ นั่งอยู่ในรถนานหลายชั่วโมง…วันนี้เราเลยขอรวบรวมเกมสนุกๆ ที่สามารถเล่นได้แม้จะไม่ได้เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต มาดาวน์โหลดเล่นฟรีกัน

Hungry Dragon

เกมนี้เหมาะกับคนที่ชอบเล่นเกมแนวแคชชวลอย่างต่อเนื่อง เพราะว่าเราจะสามารถเล่นมังกรได้หลากหลายชนิด เกม PC ตั้งแต่มังกรตัวเล็กไปจนถึงมังกรยักษ์ที่คอยกลืนกินสิ่งมีชีวิตในฉากอย่างต่อเนื่อง เพราะมังกรพวกนี้มักจะหิวโหยอยู่เสมอ ถ้าเราบินได้สักพักแล้วไม่กินอะไรเลย มันจะตายและเกมจะจบลง สิ่งที่เรากินเข้าไปได้ในฉากนั้นมีทั้งคนและสัตว์ ซึ่งบางส่วนจะสู้กลับ ระวัง. เกมดังกล่าวยังมีความรุนแรงเล็กน้อย เมื่อเรากินคนหรือสิ่งของเลือดจะออกมา เพราะฉะนั้นอย่าปล่อยให้เด็กๆ เล่นดีกว่าครับ

Eternium

เกม RPG ที่น่าตื่นเต้นอย่างยิ่งพร้อมกราฟิกที่สวยงามในสไตล์ Diablo ผู้สร้างบอกว่าคุณไม่จำเป็นต้องจ่ายเงินสักเล็กน้อยเพื่อเล่น เพราะเกมนี้สร้างขึ้นด้วยความหลงใหลไม่ได้สร้างมาเพื่อสร้างรายได้ (เจ๋งมาก…) ซึ่งผู้เล่นสามารถรวบรวมเงินและประสบการณ์เพื่อพัฒนาตัวละครของตัวเองด้วยทักษะล้วนๆ เกม playstation คุณไม่จำเป็นต้องใช้เงินจริงเพื่อซื้ออาวุธเจ๋ง ๆ เพื่อที่จะเก่งมัน คุณเพียงแค่ต้องมีความอดทนเล็กน้อยในการเล่น หรือถ้าใครอยากหายไวไว ก็ใช้เงินจริงช่วยได้เช่นกัน

เช่นเดียวกับเกม RPG ก็จะมีตัวละครให้เลือกทั้ง Mage, Warrior และ Bounty Hunter ตามความต้องการของคุณซึ่งแต่ละตัวละครก็มีข้อดีข้อเสียที่แตกต่างกันไป

GRIMVALOR

ในเกมนี้เราจะสวมบทบาทเป็นอัศวินที่ต้องออกไปปราบปีศาจร้าย เพื่อคืนความสงบสุขให้กับโลก (มุกตลกๆ ซ้ำๆ นิดหน่อย) ในเกมนี้จะมีอาวุธหลากหลายให้เราเลือกใช้เพื่อปราบศัตรู เช่น ดาบ ขวาน หอก เป็นต้น และยังมีความเท่อีกด้วย การเคลื่อนไหวพิเศษ สามารถใช้โจมตีบอสยักษ์ในแต่ละเลเวลได้

Grimvalor สามารถเล่นได้บนหน้าจอสัมผัสหรือด้วยคอนโทรลเลอร์เพื่อความสนุกสนานมากยิ่งขึ้น Grimvalor สามารถเล่นได้ฟรีในระดับแรกเท่านั้น (แค่ด่านเดียวใช้เวลาประมาณ 1 – 2 ชั่วโมง) ถ้าใครอยากเล่นต่อ คุณต้องซื้อเกมตัวเต็มเพื่อเล่นเนื้อเรื่องที่เหลือต่อได้.. แต่ขอบอกเลยว่าคุ้มครับ เพราะเกมนี้มันเจ๋งจริงๆ ยิ่งคุณใช้คอนโทรลเลอร์มากเท่าไรก็ยิ่งดีเท่านั้น (เกมนี้ได้รับรางวัลมากมายเช่นกัน)

Fishing Life

เกมผ่อนคลาย เล่นง่าย เพลงเพราะ กราฟิกสวยงาม โดยเราต้องลงเรือไปจับปลาชนิดต่างๆ เกม PC ทั้งปลาตัวเล็กสวยงามไปจนถึงฉลาม (หรือบางทีก็เจอหีบสมบัติใต้ทะเลให้ดึงออกมา) ปลาที่เราจับได้จะไปพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำให้เรานั่งดูเพลินๆ

Infinitode 2

เกม Tower Defense พร้อมกราฟิกที่เรียบง่าย มันไม่หรูหรา แต่ก็น่าพึงพอใจอย่างยิ่งในการโจมตีศัตรู ด้วยกราฟิกกระสุนบิน เลเซอร์ จรวด สายฟ้า ทั้งหมดนี้ยิงด้วยบูมบนหน้าจอ เกมนี้เป็น Tower Defense ที่สามารถเล่นได้ซ้ำแล้วซ้ำอีก มันไม่มีวันสิ้นสุดจนกว่าเราจะพ่ายแพ้ ศัตรูจะเปลี่ยนรูปแบบอย่างต่อเนื่อง และเราจะต้องเปลี่ยนป้อมปืน และรูปแบบการวางตำแหน่งที่เหมาะสมกับการรุกรานของศัตรูแต่ละระลอก

Beat Racer

เกมสำหรับคนรักเสียงเพลงแนวตื๊ดๆ ซึ่งเราต้องขับรถซิ่งเป็นจำนวนมากทางนีออนสว่างไสวพร้อมหลบหลีกสิ่งกีดขวางและสู้กับศัตรูโดยไม่จำเป็นจะต้องปล่อยให้เราต้องหลบตามจังหวะเพลงธรรมดาๆก็คือ ส่วนใหญ่จะเน้นเกมแนวจังหวะที่ต้องจับจังหวะของเสียงดนตรีเป็นหลักแต่จะมาช่วยในการขับรถแทน เกม playstation

Sky Force Reloaded

เกมยิงปืนจากซีรีย์ชื่อดัง Sky Force ที่สามารถเล่นได้ฟรี แถมคุณไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตอีกด้วย หากใครชอบเกมยิงปืน นี่น่าจะน่าพึงพอใจสำหรับการเล่นเกมที่น่าตื่นเต้นที่สุด และศัตรูทั้งหมดที่บินถล่มลงมาให้เราใช้อาวุธสุดโหดโจมตีจนเละเทะไปหมดทั้งปืนกล จรวด เลเซอร์ ระเบิด ฯลฯ และแน่นอนว่ามียานพาหนะหลากหลายประเภทให้เลือก ซึ่งต้องเก็บเงินในแต่ละด่านที่เราเล่น เกม Android ดาวน์โหลดฟรี

บทความที่เกี่ยวข้อง