เกมมือถือ น่าเล่น ปี 2024 กราฟิกสวย สนุก เล่นกับเพื่อนได้

เกมมือถือ น่าเล่น ด้วยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีในยุคนี้โทรศัพท์มือถือหรือสมาร์ทโฟนจึงได้กลายเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ที่ทุกคนต้องพกติดตัวตลอดเวลาเพื่ออำนวยความสะดวกในด้านต่างๆที่นอกเหนือจากการสื่อสารทั่วไป บางคนยังคงใช้มันในการทำงาน ใช้โซเชียลมีเดียหรือแม้แต่ดูหนังและฟังเพลง นอกจากนี้หลายคนยังใช้โทรศัพท์มือถือในการเล่นเกมเป็นประจำ เพราะจุดเด่นของเกมมือถือคือเล่นง่ายและเล่นคนเดียวได้อย่างสนุก เล่นกับเพื่อนก็สนุกดี และที่สำคัญคือคุณสามารถพกพาไปเล่นได้ทุกที่

อย่างไรก็ตามมีเกมมือถือหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นเกมแอคชั่น เกมกระดาน RPG หรือเกมทั่วไป บางเกมก็เป็นเกมแบบเล่นคนเดียว เกม PC เกมบางเกมเหมาะสำหรับผู้เล่นหลายคน ครั้งนี้เราจะมาแนะนำเกมมือถือ 20 อันดับแรกที่น่าเล่น เพื่อเป็นไอเดียในการดาวน์โหลดเกมสนุกๆมาเล่น

เกมมือถือ น่าเล่น Garena RoV

เกมป้อมปราการที่โด่งดังที่สุดที่ได้สร้างปรากฏการณ์ระดับโลกถ้าเอ่ยชื่อเกม ROV อาจมีบางคนที่ยังไม่ทราบ แต่ถ้าเรียกว่าเกมบุกป้อมปราการ รับรองว่าไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็คงรู้แน่นอนใช่ไหม? เพราะเกมนี้เป็นเกมที่มีคนเล่นกันทั่วประเทศ เรียกได้ว่ามีอยู่ในมือถือแทบทุกรุ่นเลยก็ว่าได้ การันตีความนิยมด้วยยอดดาวน์โหลดมากกว่าล้านครั้ง ถึงขนาดเรียกได้ว่าได้สร้างปรากฏการณ์ให้กับประเทศไทยเลยทีเดียว

วิธีเล่นเกมนี้ก็คือผู้เล่นจะถูกแบ่งออกเป็นฝ่ายละ 5 คน เราต้องควบคุมตัวละครของเราและประสานงานกับเพื่อนร่วมทีมของเรา พัฒนาตัวละครของเราและทำลายฐานของอีกฝ่าย ถือเป็นเกมที่เล่นได้ไม่ยาก แต่มันซับซ้อนและท้าทายทำให้หลายคนสนุกและหลงใหลเกมนี้จนหยุดไม่ได้ ใครที่เคยได้ยินชื่อเสียงมานานแต่ไม่เคยมีโอกาสได้ลองสักครั้ง ตอนนี้เป็นโอกาสของคุณแล้ว

เกมมือถือ น่าเล่น League of Legends: Wild Rift

จากเกม MOBA ที่มีผู้เล่นมากที่สุดในโลกสู่รูปแบบเกมบนมือถือหลังจากที่รอมานาน ในที่สุด LOL หรือ League of Legends เกม MOBA ที่มีผู้เล่นมากที่สุดในโลก ในที่สุดฉันก็เปิดเวอร์ชั่นเกมมือถือแล้ว และเรียกได้ว่าคุ้มค่ากับข่าวลือและคุ้มค่ากับการรอคอยที่ยาวนาน เพราะเพิ่งเปิดตัวได้ไม่นาน เกมนี้ขึ้นสู่อันดับต้นๆ ของชาร์ตเกมมาแรงทันที ตัวเกมยังคงรักษาเอกลักษณ์ดั้งเดิมแต่ถูกปรับให้เล่นบนมือถือได้ง่าย

วิธีการเล่นจะคล้ายกับเกม LOL บนเครื่องคอมพิวเตอร์ นั่นคือแบ่งผู้เล่นออกเป็น 5 ผู้เล่นต่อฝั่งโดยมีเป้าหมายเพื่อทำลายฐานของอีกฝ่าย แต่สิ่งที่พิเศษเกี่ยวกับเกมนี้คือรูปแบบการเล่นบางส่วนและทักษะต่าง ๆ ได้รับการปรับให้เล่นบนโทรศัพท์มือถือแล้ว ทำให้ทั้งง่ายและกระชับยิ่งขึ้น สำหรับแฟนเกมคอมพิวเตอร์เราบอกเลยว่าพลาดไม่ได้ และแม้ว่าคุณจะเป็นผู้เล่นใหม่ ฉันขอแนะนำอย่างยิ่งให้คุณลองใช้งาน

เกมมือถือ น่าเล่น Genshin Impact

เกมที่สดใสมากในสไตล์อะนิเมะ ด้วยกราฟิกที่สวยงามระดับเกมคอมพิวเตอร์หากใครบอกว่าเกมมือถือไม่สวยสู้เกมคอมพิวเตอร์ไม่ได้ ถ้ามาลองเกมนี้ต้องเปลี่ยนใจแน่นอนเพราะ Genshin Impact เป็นเกมมือถือที่มีกราฟิกสวยงามระดับ AAA ไม่แพ้เกมคอมพิวเตอร์เลย และด้วยความสนุกสนานและระบบเกมที่หลากหลายที่เป็นเอกลักษณ์ ดังนั้นแม้จะเพิ่งเปิดตัวไม่นานก็ตาม มียอดดาวน์โหลดเกมเกือบ 20 ล้านครั้งแล้ว

ในเกมนี้ คุณจะได้รับบทบาทในการผจญภัยในโลกแฟนตาซีที่เรียกว่า “โลกแห่ง Teyvat” และผจญภัยไปยังสถานที่ต่าง ๆ เพื่อค้นหาพี่น้องที่หายไปของคุณ ความสนุกของเกมนี้คือการสำรวจสถานที่ต่าง ๆ ในโลกเปิดที่ไร้ขีดจำกัด และใช้กลยุทธ์ต่าง ๆ เกม PC เพื่อรวมพลังธาตุเพื่อต่อสู้กับศัตรู ใครที่ชอบเกมแนวผจญภัยหรือโลกเปิด รับรองว่าคุณจะต้องชอบเกมนี้เหมือนกันแน่นอน

เกมมือถือ น่าเล่น Mobile Legends: Bang Bang

จัดทีมต่อสู้ตามที่คุณต้องการ จากนั้นเข้าร่วมการต่อสู้ในการต่อสู้อันดุเดือดแห่งป้อมปราการถือเป็นเกมมือถืออีกเกมที่น่าเล่นในปัจจุบันสำหรับเกม MOBA แนวทำลายหอคอยที่ผู้เล่นสามารถรวมทีมกับเพื่อน 5 คนเพื่อแข่งขันและทำลายฐานทีมศัตรูแบบเรียลไทม์ โดยผู้เล่นต้องใช้เทคนิคการเล่น กลยุทธ์ และการทำงานเป็นทีมที่ดีจึงจะชนะ เกม playstation แม้ว่าจะเป็นเกมแนวโจมตีหอคอยเหมือนกับหลายๆ เกม แต่ Mobile Legends: Bang Bang ได้รับการออกแบบมาให้สามารถเล่นบนโทรศัพท์มือถือสเปคต่ำได้

ในเกมนี้การจับคู่จะรวดเร็วยิ่งขึ้น และเกมสามารถจบได้ภายใน 10 นาที คุณจะมีการต่อสู้ที่ดุเดือดในแผนที่ 3 เลน พร้อมด้วยฮีโร่และทักษะใหม่ ๆ ให้คุณเลือก วางแผน และสร้างทีมที่ดีที่สุด เพื่อลงสนามต่อสู้กับคู่ต่อสู้จนถูกบดขยี้ ตัวละครทุกตัวมีท่าพิเศษที่สามารถเปลี่ยนเกมได้ แม้ว่าเกมนี้จะเปิดตัวมาเป็นเวลานานแล้วก็ตาม แต่กระแสตอบรับยังดีไม่ตกเลย

เกมมือถือ น่าเล่น Garena Free Fire: Booyah Day

เกม Battle Royale สนุกสุด ๆ เล่นง่าย เล่นดี ใคร ๆ ก็ลองเล่นได้สำหรับเกมนี้ตอนนี้ก็ได้กลายเป็นหนึ่งในเกมแนว Battle Royale ที่ถูกพูดถึงกันมากมาย โดยจุดเด่นคือเล่นง่าย ไม่ซับซ้อนมาก เล่นกับเพื่อนหรือเล่นคนเดียวก็สนุก เพียงลองเล่นในช่วงเวลาสั้นๆ คุณก็จะสามารถเล่นได้ทันที เกม playstation จึงทำให้เป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน นอกจากนี้ ตัวเกมยังมีกิจกรรมพิเศษ เครื่องแต่งกาย และสกินปืนใหม่ ๆ ที่จะเอาใจผู้เล่นเป็นครั้งคราว

วิธีการเล่นนั้นง่ายมาก คุณจะกระโดดร่มลงบนเกาะพร้อมกับผู้เล่นอีก 50 คน บนเกาะนั้นคุณจะพบกับอาวุธ ชุดเกราะ และยานพาหนะ เป้าหมายในเกมนั้นง่ายมาก: รวบรวมอาวุธเหล่านั้น ต่อสู้กับผู้อื่นและกลายเป็นผู้รอดชีวิตคนสุดท้ายในสนามรบนี้ เกมนี้สามารถเล่นคนเดียว เป็นคู่ หรือเป็นทีม ทำให้เป็นเกมที่ยอดเยี่ยมสำหรับเล่นกับเพื่อน ๆ เพราะฉะนั้นห้ามพลาดเด็ดขาดสำหรับผู้ที่ต้องการเดินป่าเป็นกลุ่ม เกมมือถือ น่าเล่น

ทความที่เกี่ยวข้อง