เกมต่อสู้ PS4 ปี 2024 กราฟิกคมชัด เอฟเฟกต์สมจริง

เกมต่อสู้ PS4 ปี 2024 Playstation 4 หรือ PS4 เป็นเกมคอนโซลที่นักเล่นเกมจำนวนมากทั่วโลกมีไว้เคียงข้าง ใครก็ตามที่มี PS4 รู้ดีว่าเราสามารถเพลิดเพลินกับวันธรรมดาๆ ของเราด้วยเกมนับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็นเกม RPG เกมผจญภัย หรือเกมยิงปืน และสิ่งที่ขาดไม่ได้คือเกมต่อสู้ นี่คือเกมที่ได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางตั้งแต่วัยเด็กจนถึงวัยผู้ใหญ่ ทำให้เป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับการพัฒนาและวางจำหน่ายแล้ว จนแฟนเกมหลายๆ คนยังเลือกไม่ได้ว่าเกมไหนจะสนุกและโดนใจและเกมไหนจะตรงกับสไตล์การเล่นของคุณมากที่สุด

สำหรับใครที่ยังงงๆ บทความของเราวันนี้จะมาแนะนำ 20 เกมต่อสู้ยอดนิยม คัดมามาให้แฟนๆ PS4 ได้รับทราบก่อนตัดสินใจซื้อ เกม PC เราได้รวบรวมเกมจากค่ายเกมชื่อดังต่างๆ เช่น UBISoft, Electronic Arts หรือ SONY มาให้คุณได้อ่านอย่างจุใจ รวมถึงผู้ที่เล่นเกมต่อสู้ผจญภัย หรือผู้ที่ชื่นชอบเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งหรือบุคคลที่สามก็ไม่ควรพลาดเช่นกัน

เกมต่อสู้ PS4 Mortal Kombat 11

การต่อสู้ครั้งใหม่ในไทม์ไลน์ที่เปลี่ยนแปลง ดุเดือด และรุนแรงยิ่งขึ้นหากพูดถึงเกมต่อสู้ ก็คงหนีไม่พ้นเกมในซีรีส์ Mortal Kombat ใน Mortal Kombat 11 มีเหตุการณ์เกิดขึ้นซึ่งทำให้ไทม์ไลน์ผิดเพี้ยนไป นักสู้จะกลับคืนสู่สังเวียนต่อสู้อีกครั้งทุกขณะ การต่อสู้ครั้งนี้ยังคงความดุเดือดและเข้มข้นเหมือนเดิม เกมนำเสนอเลือดอย่างสมจริง ใครไม่ชอบเลือดก็ควรหลีกเลี่ยง

สิ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกมนี้ก็คือการเคลื่อนไหวพิเศษของตัวละครแต่ละตัวได้รับการออกแบบมาด้วยวิธีที่คิดไม่ถึง และในภาคนี้ก็ได้มีการพัฒนากราฟิกให้สวยงามขึ้นไปอีกระดับหนึ่ง ทำให้ความเข้มข้นดูเข้มข้นมากยิ่งขึ้น ถึงแม้จะเป็นเกมต่อสู้ก็ตาม แต่เนื้อเรื่องหลักของเกมก็เล่าอย่างละเอียดชวนให้ติดตาม โหมดการเล่นต่างๆก็ไม่ได้แตกต่างจากภาคก่อนๆมากนัก มันสนุกกับการเล่น

เกมต่อสู้ PS4 Street Fighter V

เกมต่อสู้ยอดนิยมทุกยุคสมัย เหมาะสำหรับผู้เล่นมือใหม่ การกลับมาอีกครั้งของเกมต่อสู้ยอดนิยม Street Fighter ที่มาในรูปแบบเกม PS4 ภายในเกมได้เพิ่มระบบการต่อสู้ใหม่ที่เรียกว่า V-System ซึ่งเป็นการโจมตี 3 แบบที่จะทำให้การรุกมีความหลากหลายมากขึ้นเพื่อเอาใจผู้เล่น เช่นการสร้างท่าพิเศษต่างๆมากมาย และตัวละครแต่ละตัวก็มีสไตล์ท่าทางที่แตกต่างกันออกไป เกม playstation รูปแบบการต่อสู้ที่หลากหลายเกิดขึ้น

ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นและฝึกฝนตัวละครของตนได้จนกว่าจะมีทักษะ นอกจากนี้ตัวเกมในภาคนี้ยังเข้าถึงได้ง่ายอีกด้วย เป็นมิตรกับผู้เล่นใหม่ ตัวละครดั้งเดิมอย่าง Ryu, Ken, Chun-Li และคนอื่นๆ อีกมากมายยังคงเดินเข้าสู่สนามประลองด้วยกัน นอกจากนี้กราฟิกในเกมยังได้รับการพัฒนาให้สวยงามยิ่งขึ้น ถือเป็นอีกเกมต่อสู้ที่ไม่เคยตกยุคอย่างแน่นอน

เกมต่อสู้ PS4 MARVEL VS. CAPCOM Infinite

เกมต่อสู้ที่มีการเล่าเรื่อง มีตัวละครให้เล่นมากถึง 30 ตัว เกมต่อสู้นี้นำตัวละครจาก Capcom และฮีโร่จาก Marvel มาสู่เกมแอ็คชั่นแบบเลื่อนด้านข้าง ด้วยการเล่าเรื่องที่ทำให้ผู้เล่นรู้สึกเหมือนกำลังสวมบทบาทเป็นตัวละครในฉากภาพยนตร์ที่น่าตื่นเต้น แน่นอนว่าเกมนี้รวบรวมกองทัพตัวละครที่คุณคุ้นเคยบนหน้าจอ ไม่ว่าจะเป็น Ryu, Rockman, Iron Man, Morrigan, Captain Marvel และอื่น ๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ภายในเกมยังมีการต่อสู้แบบ 2 ต่อ 2 ที่มีตัวละครให้เล่นและสลับกันมากถึง 30 ตัว และภารกิจกอบกู้โลกที่ถือว่ามีความหลากหลายและค่อนข้างท้าทาย ถือเป็นการรวมตัวของฮีโร่ที่สมบูรณ์แบบและสนุกสนานที่สุดเกมหนึ่งที่คนรักเกมต่อสู้ไม่ควรพลาดเลย ในส่วนของการควบคุมก็ทำได้ง่าย เกม PC แม้ว่าคุณจะเป็นเกมเมอร์หน้าใหม่คุณก็สามารถเล่นเกมนี้ได้อย่างแน่นอน

เกมต่อสู้ PS4 FOR HONOR

เรื่องราวถูกถ่ายทอดออกมาได้น่าติดตาม เน้นการเล่นแบบ Multiplayer For Honor เป็นเกมต่อสู้แนวแอ็กชันที่ผสมผสานระหว่าง Tactical และ Hack And Slash ได้อย่างลงตัว มีเรื่องราวเล่าถึงเหตุการณ์ก่อนสงครามนักรบจะเริ่มขึ้น ให้เราทำภารกิจต่างๆ ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับการเล่นแบบผู้เล่นหลายคน ต่อสู้ระหว่างผู้เล่นกันเอง ไม่ว่าจะเป็นการดวลตัวต่อตัวหรือคุณอาจถูกผู้เล่นคนอื่นรุมเร้า

ด้วยระบบ Multiplayer นี้ ถือเป็นจุดเด่นของเกมนี้ที่แตกต่างจากเกม Action Fighting อื่นๆ ทำให้สนุกได้ไม่ว่าจะเล่นกับเพื่อนหรือคนเดียวได้ทั้งวันไม่มีเบื่อ เกมดังกล่าวมีธีมสงคราม อาวุธที่ใช้มีหลายประเภท กราฟิกมีความสวยงามแต่ก็ดุดันเช่นกัน เกม playstation เหมาะสำหรับเกมเมอร์สายฮาร์ดคอร์ วิธีการเล่นต้องใช้ทักษะและความเข้าใจในการเล่นในระดับหนึ่ง

เกมต่อสู้ PS4 DOOM

ปฏิวัติเกมยิงระดับตำนานจากยุค 90 ให้กลายเป็นเกม Sci-Fi พร้อมกราฟิกที่น่าทึ่ง นักเล่นเกมรุ่นเก่าหลายคนคงคุ้นเคยกับเกมนี้เพราะ DOOM เป็นหนึ่งในตำนานของอุตสาหกรรมเกมยิงปืนยุคแรก ๆ ด้วยกราฟิกที่โดดเด่นในเวลานั้นและรูปแบบการเล่นที่ถือว่าใหม่มากในช่วงต้นทศวรรษ 90 จึงกลับมาบน PS4 ด้วยกราฟิกที่มีรายละเอียดสูงซึ่งดูดีในสไตล์ของภาพยนตร์ Sci-Fi บรรยากาศสยองขวัญ เหมือนปล่อยเราลงนรกบนดาวอังคารซึ่งเป็นธีมหลักของ DOOM

ในส่วนของรูปแบบการเล่นนั้นยังคงเป็นเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งที่เล่นได้ลื่นไหลมาก ไม่ว่าจะเป็นระบบการยิงที่สมบูรณ์แบบและเข้าใจง่ายบอกเลยว่าเกมยิงปืนหลาย ๆ คนคงเคยเล่นเกมนี้มาก่อนอย่างแน่นอน สิ่งที่น่าสนใจคือเนื้อเรื่องมีความลึกและกราฟิกที่ดูสวยงามมากขึ้นทำให้บรรยากาศในเกมรู้สึกตึงเครียดมากขึ้นเนื่องจากความสมจริง เกมต่อสู้ PS4 ปี 2024

บทความที่เกี่ยวข้อง